ชีวิต…

ช่วงนี้กุเป็นไรว้า…. มีเรื่องให้คิดเยอะแยะเหลือเกิน  หลังจากที่โดน“เธอ”คนนั้นคนที่เราชอบคนที่เราคิดว่าเค้ามีความรู้สึกดีๆกับเรามาขอเป็นแค่เพื่อนกัน ความวัวยังไม่หายความควายเข้ามาแทรก ไม่กี่วันต่อมา ก้อต้องซ้อมหนัก เพื่อไปแข่งขันทักษะฯ ทั้งงานโครงการโครงงานที่ต้องทำส่งด้วย แล้วยังมีงานที่อาจารย์ต่างๆ วานให้ทำอีก แล้วเทอมนี้ผมจะรอดมั้ย… หลายๆคนบ่นว่าอิจฉาผม อิจฉาผมตรงไหน ตรงที่ผมเก่งเรอะ หรือว่าชีวิตผมสบาย… ผมอยากบอกจากใจจริงว่าอย่าอิจฉาผมเลย ดีตรงไหนที่วันๆ เอาแต่นั่งอยู่บ้าน ซ่อมคอมฯ ซ่อมปริ้นตอร์ ไม่ค่อยได้ออกไปข้างนอก ตรงข้ามกับวัยรุ่นส่วนใหญ่ ชีวิตของผมส่วนมากจะอยู่แต่ภายในบ้าน เรียนกลับมาก้อต้องอยู่เฝ้าร้าน ต้องคอยเฝ้ารอรับลูกค้า ขนาดกินข้าวงี้เข้าห้องน้ำงี้ ยังต้องได้หยุดแล้วมารับงานเลย… มันดีนักหรือ… ผมต่างหากที่อิจฉาพวกคุณที่มีอิสระในชีวิตมากกว่าผมมากมายนัก อยากไปไหนก้อไปได้ ไม่ต้องมาคอยห่วงหน้าพะวงหลังอย่างผม… อยู่คนเดียวมันก้อเหงาเป็นนะโว้ยยยย

สุดท้ายนี้ เรื่องความรักคงต้องขอเพลาๆเอาไว้ก่อน เพราะแค่นี้ “กุก้อจะไม่จบอยู่แล้ว” ปวดหัวจะตายห่า

ใส่ความเห็น

