เครียดครับ

อะไรกันนักกันหนา…. แข่งก้อลงแข่งให้แล้ว จะเอาอะไรกับผมอีก ทั้งๆที่ตอนแรกจะเต็มใจทำแล้วแท้ๆแล้วทำไมต้องมาด่ามาว่ากันด้วย… กลัวแพ้กลัวขายหน้างั้นหรือ… จริงอยู่ที่ผมเป็นคนสะเพร่า แต่ก้อยังมีสติดีอยู่ไม่ได้ปัญญาอ่อน … งานน่ะผมก้อพยายามทำแล้ว แต่คิดว่าผมมีแค่เวลาซ้อมอย่างเดียวหรือครับ งานที่บ้านผมก้อมีลูกค้ามาผมก้อต้องรับลูกค้าก่อน…  ข้อมูลบางอย่างผมก้อเตรียมแล้ว แต่นี่ไรอ่ะ นั่งซักเอาๆ ยังกะจะสัมภาษณ์กันเอาตาย เอกสาร 13 แผ่น ให้เวลาผม 1 วัน อ่านสรุบใจความ การนำเสนองานมันต้องขนาดนั้นหรอ… แล้วอีกคนไรอ่ะ ไปดูของเค้าทำไม นี่ผมไม่ได้ทะนงตนนะครับ ไม่ได้อวดเก่งด้วย อันนั้นตั้งกะปีที่แล้วจะให้ดูอะไรจากเขา แค่เขาเอาภาพมาแปะๆ ทำภาพจางๆ พิมพ์ตัวหนังสือใส่แค่เนี้ย มีมิติตรงไหน แล้วนี่คนนึงสั่งอย่างนึงอีกคนสั่งอย่างนึง จะให้ผมทำไงอ่ะ รวมๆกันหรอ ถ้าจะให้ผมเรียงลำดับการทำงานตอนนี้ คงได้แบบ อาจารย์=ลูกค้า สั่งอย่างไรต้องได้อย่างนั้น, ผม=คนออกแบบ+คนทำ(ทำตามลูกค้าสั่งแบบถ้าทำไม่ได้มึงตาย), เพื่อนอีกคน=ตัวซัฟฟอร์ต….. ปวดหัวว่ะ

ป.ล. เสาร์อาทิตย์เนี้ยหาเรื่องเข้าโรงบาลดีป่าวว่ะ เครียด

ใส่ความเห็น

